Royce Lab International

บริษัท รอยส์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าร่วมออกบูธในงาน THAILAND WELLNESS AND HEALTH CARE EXPO 2024

บริษัท รอยส์ แล็บฯ เข้าร่วมออกบูธในงาน THAILAND WELLNESS AND HEALTH CARE EXPO 2024 งานมหกรรมรวมสุดยอดธุรกิจเทรนด์ใหม่ เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านสุขภาพจัดเต็มกับทัพสินค้า บริการ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพความงาม เวลเนส สปา และท่องเที่ยวครบวงจร รวมกว่า 170 แบรนด์ พร้อมด้วยเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งเสวนาให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญอัพเดทเทรนด์สุขภาพและเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ตลอดงาน โดยงานเริ่มวันนี้วันแรกและจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ณ ฮอลล์ 99 ไบเทค บางนา

    ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบูธจัดแสดงสินค้าเพื่อสุขภาพจากทาง บริษัท รอยส์ แล็บ อินเตอร์ ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน และให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจ เกี่ยวกับเรื่องการทานโปรตีนที่ถูกต้อง และความสำคัญของภูมิคุ้มกันและเม็ดเลือดขาว พร้อมยกทัพผลิตภัณท์เพื่อสุขภาพของบริษัท ซึ่งได้แก่ IMMUNE LAB BETA GLUCAN ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงเม็ดเลือดขาวที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ซึ่งทำยอดขายได้สูงสุดให้กับบริษัทอีกทั้งยังได้รับความนิยมในหมู่ลูกค้า และได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ The Pronura Plant Protein Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Plant-Based Protein ถึง 5 ชนิด อุดมด้วยสารอาหารทางโภชนาการมากกว่า 20 ชนิด ตอบโจทย์ผู้ต้องการฟื้นฟู ซ่อมแซมร่างกาย และต้องการบูสต์สุขภาพ ที่ออกแบบสูตรโดยทีมแพทย์ เภสัชกร และนักโภชนาการ พัฒนาต่อยอดมาจากกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งและกลุ่มคนรักสุขภาพ  พร้อมทั้งเปิดตัว Products ถึง 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ TERA Collagen Multiplex ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลผิว ผม และข้อต่อ แบบไม่มีฮอร์โมน  Probiotics 11+  ALL-IN-ONE ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และระบบลำไส้  Algra vis Omega-3  ช่วยลดการอักเสบ และล้างสารพิษ บำรุงสายตา ป้องกันแสงสีฟ้า และบำรุงสมอง และ AlgraOmega (Omega-3 Triglyceride form) ลดการอักเสบขับพิษในระดับเซลล์ บำรุงสมอง  ซึ่งเรียกได้ว่าเอาใจกลุ่มผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้รักสุขภาพไปเต็มๆ มาจัดแสดงและขายให้กับผู้ที่สนใจภายในงานอีกด้วย อีกทั้งยังให้ความรู้และให้คำปรึกษาให้กับคุณลูกค้าและท่านที่มีข้อสงสัยหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ

    สุดท้ายนี้ทาง บริษัท รอยส์ แล็บ อินเตอร์ฯ ขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ที่เชื่อมั่นและไว้ใจสินค้าจากบริษัทของเรา ขอฝากบริษัท รอยส์ แล็บ อินเตอร์ฯ และสินค้าคุณภาพจากทางเรา ขอบคุณครับ/ค่ะ